sony tv รุ่นใหม่ S85C ทางเลือกความบันเทิงขั้นสูงสุด

sony tv คือความเป็นสุดยอดของความบันเทิงที่เชื่อว่าหลายคนคุ้นเคยกันมายาวนานในพาร์ทของ smart tv รุ่นใหม่ที่พร้อมรันทุกฟังก์ชั่นของปี 2016 หากไม่อยากพลาดไลฟ์สไตล์อัจฉริยะที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับคอนเทนท์นานาชนิดล่ะก็ซีรีย์ S85C ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบได้แน่นอน

acbd7497d6f20b09c497

สำหรับในภาพคือรุ่นหน้าจอ 65 นิ้ว (มีขนาด 55 นิ้วให้เลือกด้วย) ที่ออกแบบบนคอนเซ็ปต์ Sleek & Slim กับหน้าจอบางเฉียบพร้อมฐานแบบ Dark Chrome Mirror ดูหรูหราและแข็งแรงมาก

f7ec430b1a5aef22278cba5c6c8714f7

ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาตต่อกันเลยที่สเปคที่ต้องบอกก่อนว่าจัดเต็มด้วยความละเอียดแบบ 4K Ultra HD (3840 x 2160p) ที่มีค่า Motionflow XR สูงถึง 800 Hz พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะตัวอย่าง 4K Processor X1 และ 4K X-Reality PRO ลองคิดดูว่าแต่ละคอนเทนท์ที่เล่นจะคมชัดและสมูทแค่ไหน ยังไม่หมดนะ sony tv รุ่นนี้ยังรองรับการรับชมแบบ 3D และหน้าจอโค้งที่รองรับการรับชมกว้าง 178 องศา

tivi-sony-kd-65s8500c-550x340

แน่นอนในยุคนี้การจะซื้อทีวีสักเครื่องควรเลือกที่มีระบบ smart tv ในส่วนของ S85C มาพร้อมซอฟท์แวร์  Android 5.1 Lollipop รุ่นใหม่ล่าสุด หน้าอินเตอร์เฟซแบ่งเป็น 5 แถบแยกหมวดหมู่ฟังกืชั่นเป็นระเบียบใช้งานง่ายและรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆการันตีความสามารถระบบสมาร์ทจาก Google

nexusae0_unnamed8

คลังแอพพลิเคชั่นจาก Play Store คือสิ่งที่ทำให้สมาร์ททีวีระบบแอนดรอยด์ใหม่ของ sony tv  โดดเด่นกว่าค่ายอื่นเพราะไม่ใช่แค่แอพฯทั่วไปอย่าง Youtube , facecook , Skype ฯลฯ แอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ยังรองรับแอพฯเด็ดๆอย่าง Netflix , Toon Goggles , Playstation now เรียกว่าทุกฟีเจอร์ใช้งานได้เต็มรูปแบบกว่าเวอร์ชั่นเก่าไงล่ะ

maxresdefault (39)

อีกเมนูที่แยกออกมาและน่าจะถูกใจวัยโจ๋และคอเกมเมอร์คือเกมครับเกมในที่นี้ไม่ใช่เกมกะโหลกกะลานะเพราะเราหมายถึงเกมอย่าง Final Fantasy IV, GTA San Andreas, Call of Duty ตามแต่คุณจะเลือกโหมดมาประดับเครื่อง เรื่องการคอนโทรลจะใช้รีโมททัชแพดหรือจอยสติ๊กก็สะดวกแค่เชื่อมต่อผ่านสาย USB ก็ใช้งานได้ทันที

sony-nfc-i

ปิดท้ายกับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนหรือเทคโนโลยี NFC โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือตระกูล Xperia ที่เชื่อมต่อง่ายเพียงนำไปแตะที่รีโมททัชแพดเท่านี้หน้าจอมือถือก็จะย้ายไปอยู่บนจอ sony tv ให้ความกว้างกว่าชัดกว่าและสนุกกับการแชร์คอนเทนท์กับคนในครอบครัว

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑